Site icon Blog Trần Phú

6 lợi ích nổi bật khi đi XKLĐ Nhật Bản năm 2021

Tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản (XKLĐ Nhật Bản) năm 2021, người lao động sẽ có thêm  nhiều cơ hội mới cũng như  lợi ích mang lại. Dưới đây là 06 lợi ích điển hình mà người lao động có thể nhận được khi đi XKLĐ Nhật Bản trong năm 2021.

Lợi ích XKLĐ Nhật Bản 2021 mang lại

1. XKLĐ Nhật Bản 2021 – người lao động nhận được mức lương khủng

Mức lương là điều mà bất cứ ai khi đi XKLĐ Nhật Bản cũng đều quan tâm. Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lao động có mức thu nhập vô cùng hấp dẫn. Thu nhập từ việc đi XKLĐ Nhật Bản giúp người lao động có thể cải thiện kinh tế, phát triển đời sống một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Lương XKLĐ Nhật Bản 2021 tăng mạnh

Mức lương đơn hàng XKLĐ Nhật sẽ tùy thuộc vào từng diện xuất khẩu mà bạn tham gia:

– Đối với diện thực tập sinh: Mức lương người lao động nhận được sẽ ở mức 20-25 triệu VNĐ/tháng

– Đối với diện kỹ sư – ktv: Mức lương người lao động nhận được ở mức 36-42 triệu VNĐ/tháng

– Đối với mức diện kỹ năng đặc định: Đây là chương trình mới và mức lương người lao động nhận được không hề thấp, trung bình khoảng 40 triệu VNĐ/tháng tùy ngành nghề, lĩnh vực

2. XKLĐ Nhật năm 2021 – Chi phí tham gia GIẢM MẠNH

Nếu như các năm trước, người lao động có thể phải bỏ ra số tiền lên đến gần 200 triệu VNĐ để có một chuyến đi XKLĐ Nhật Bản, thì hiện nay chi phí đi XKLĐ Nhật Bản đã giảm đi đáng kể.

Hơn nữa, những người đã từng làm TTS 3 năm nếu tìm được công ty làm việc bạn sẽ không hề mất khoản phí nào, có thể tiếp tục làm việc tại Nhật.

Diện đặc định và Kỹ sư có chi phí đi Nhật thấp hơn so với diện TTS, tuy nhiên diện xuất khẩu đặc định và kỹ sư có yêu cầu cao hơn và khó đỗ đơn hàng hơn so với TTS.

3. Cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật

Trước kia, đối với diện visa TTS người lao động chỉ có thể làm việc 3 năm, nhưng đến năm 2020 với sự triển khai chương trình visa đặc định lao động có thể làm việc đến 5 năm, thậm chí là trên 10 năm nếu bạn chuyển sang visa đặc định loại 2.

Hơn nữa, bạn còn có cơ hội xin được visa vĩnh trú – cơ hội sinh sống và làm việc tại Nhật càng lâu dài hơn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về loại visa đặc định mới này tại bài viết: Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản – thông tin chi tiết.

4. Được phép chuyển việc trong cùng ngành nghề với chương trình đặc định

Đối với diện TTS, lao động sẽ phải làm việc tại xí nghiệp, ngành nghề đó đến khi hết hợp đồng mà không có quyền chuyển đổi trừ một số sự cố phát sinh như công ty phá sản.

Nhưng khi tham gia đơn hàng theo diện visa đặc định lao động có quyền được chuyển việc nhưng trong ngành nghề mình đã thi tuyển. Ví dụ trong ngành nghề xây dựng có: giàn giáo, xây trát, … bạn có thể chuyển sang một trong những công việc thuộc về xây dựng.

5. Đơn hàng tuyển dụng phong phú

Cuối năm 2020 – đầu 2021 là thời điểm bùng nổ các đơn hàng tuyển dụng lao động đi Nhật. Người lao động khi tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản có thể dễ dàng lựa chọn được đơn hàng phù hợp nhất với bản thân.

XKLĐ Nhật Bản 2021 – Đơn hàng đa dạng, đủ loại ngành nghề

Đơn hàng nhiều, đồng nghĩa với việc thời gian xuất cảnh của người lao động cũng từ đó mà rút ngắn, không phải chờ đợi lâu.

=> Cập nhật các đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản mới nhất, lương cao tại chuyên mục: Đơn hàng đi Nhật mới nhất.

6. Cơ hội việc làm sau khi đi Nhật về nước

Sau khi về nước, với kinh nghiệm và trình độ đã học hỏi và tích lũy khi làm việc tại Nhật giúp cho bạn tiếp cận tới nhiều cơ hội mới. Các doanh nghiệp tại Việt Nam rất cần người có tay nghề vì vậy để tìm được công việc tốt tại quê hương không phải khó khăn.

Hơn nữa, với khoản tiền tiết kiệm khi làm việc tại Nhật, người lao động có thể tự do kinh doanh hay làm những công việc mình mơ ước.

Trên đây là 06 lợi ích nổi bật của chương trình XKLĐ Nhật Bản mang lại cho người lao động tham gia. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình XKLĐ Nhật Bản, bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

KÊNH TƯ VẤN XKLĐ NHẬT BẢN NHANLUCTOANCAU

Đ/C: Tòa CIC, ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0844288228 / Email: info@nhanluctoancau.com

Website: http://nhanluctoancau.com

Exit mobile version