Site icon Blog Trần Phú

Bài văn khấn và mâm lễ cúng Thần Tài Thổ Địa hàng ngày

Việc thờ cúng Thần Tài – Thổ Địa là văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam và một số nước ở phương Đông, đây được xem là vị thần mang lại cho gia chủ tài lộc và may mắn. Đặc biệt đối với những hộ gia đình hay người kinh doanh và buôn bán đều thờ cúng Thần Tài – Thổ Địa hàng ngày để mong cầu cho công việc thuận lợi, mua may bán đắt.

Chính vì thế nên bài văn khấn và mâm lễ cúng Thần Tài – Thổ Địa đều rất quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Hãy cùng Blog Trần Phú tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Mâm lễ cúng Thần Tài – Thổ Địa hàng ngày gồm những gì?

Một số vật dụng mà bạn cần phải chuẩn bị khi cúng Thần Tài – Thổ Địa hàng ngày như:

Các lễ vật được dâng cúng cũng tượng trưng lòng thành kính, tôn trọng cũng như tạ ơn cho các vị thần đã phù hộ cho mình.

Bài văn khấn cúng Thần Tài – Thổ Địa hằng ngày

Mỗi ngày vào 2 khung giờ:

Là 2 khung giờ bạn nên thắp hương cho ông Thần Tài, Thổ Địa để cầu may mắn và tài lộc tốt nhất. Sau đây là bài văn khấn mà bạn có thể tham khảo:

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Ở tại ngôi gia, số…….. đường……… quận……… tỉnh (thành)………… Việt Nam quốc.

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).

Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Khấn xong, vái hay lạy ba cái.

Những lưu ý khi cúng bái Thần Tài – Thổ Địa

Như vậy, Blog Trần Phú vừa chia sẻ xong cho các bạn bài văn khấn và mâm lễ cúng Thần Tài Thổ Địa hàng ngày. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thể áp dụng thành công qua đó mong cầu cho gia đạo được bình an, làm ăn phát tài.

Exit mobile version