Site icon Blog Trần Phú

Top 9 địa chỉ massage thư giãn cho nam nữ tại Biên Hòa, Đồng Nai

Massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một liệu trình vật lý trị liệu giúp phục hồi sức khỏe. Massage là phương pháp giúp cơ thể thư giãn, giảm thiểu mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng ngừa những bệnh nguy hiểm. Dịch vụ massage tại TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai lành mạnh đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bởi lợi ích của massage mang lại là vô cùng lớn cho sức khỏe mọi người.

Hãy cùng tham khảo danh sách top 9 địa điểm massage tại Biên Hòa, Đồng Nai mà Blog Trần Phú tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ phù hợp với mình!

1. Dịch Vụ Massage Vạn An Bình

Vạn An Bình được biết tới là một trong những massage hiếm hoi sử dụng lá nương để xông hơi. Lá nương cũng được dùng làm nước tắm giúp thư giãn, giải phóng năng lượng xấu đồng thời tăng cường lưu thông khí huyết và phục hồi sức khỏe, giảm đau và mỏi mệt. Chính vậy nên, sau khi được tắm bằng lá nương, bạn sẽ được kỹ thuật viên của Vạn An Bình massage thư giãn vô cùng thoải mái.

Vạn An Bình có phòng VIP, phòng Couple và có Tips để bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, mỗi gói massage ở đây đã bao gồm xông hơi miễn phí giúp làm giảm mệt mỏi cũng như giúp đả thông hoạt huyết, hồi phục sức khỏe. Điểm nổi bật nhất của Vạn An Bình là cơ sở vật chất xịn sò, đội kỹ thuật viên có tay nghề, các gói massage có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Massage Trang Kim Yến

Trang Kim Yến Massage có thêm nhiều chi nhánh tại Sài Gòn với cơ sở trang thiết vị cao cấp hiện đại. Khi đến Trang Kim Yến Massage, bạn sẽ được tận những những bài massage bấm huyệt theo giải pháp của người Thái và Thụy Điển.

Đi kèm đó là thư giãn với đá nóng giúp khách hàng cảm thấy tuyệt vời, dễ chịu hơn ngay từ những giây phút đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, phương pháp bấm huyệt Shitatsu theo phong cách Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc.

Thông tin liên hệ:

3. Massage Hội Người Mù Biên Hòa

Hội người mù Biên Hòa được biết tới là địa chỉ massage được nhiều người yêu thích tại Đồng Nai. Mặc dù nơi đây có vị trí nằm ngay tại góc nhỏ tại trung tâm thành phố nhưng Hội người mù Biên Hòa vô cùng yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ vị khách nào đến để sử dụng những dịch vụ của nơi này.

Điểm đặc biệt của Hội người mù Biên Hòa là không gian thân thiện đậm chất màu vàng nâu của gỗ cộng thêm sự tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Sự kết hợp tài tình giữa không gian ấm cúng với những chiếc bồn tắm kín đáo chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng nào khi đến đây đều phải mê đắm.

Thông tin liên hệ:

4. Cơ Sở Massage Thúy Kiều

Giải pháp massage kết hợp gừng tươi giúp giải nhiệt, giải cảm đồng thời giúp bạn thư giãn vô cùng hiệu quả. Bài massage kết hợp bấm huyệt giải độc và thoa nước cốt gừng giúp các mạch máu được lưu thông, lỗ chân lông được mở rộng để khí thải, độc tố trong cơ thể được thoát ra ngoài.

Có thể nói, Massage Thúy Kiều là sự tối ưu hóa cho mọi dịch vụ massage đạt tiêu chuẩn 5 sao, dịch vụ cao cấp chất lượng đứng đầu chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Vì thế, trong cuộc sống bộn bề như hiện nay, bạn hãy ghé qua Thúy Kiều mỗi tuần để xóa tan đi những mệt mỏi cũng như đánh thức vẻ đẹp của làn da nhá.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Một Thành Viên Massage Hoàng Diễm

Massage Hoàng Diễm có lẽ là cái tên nổi tiếng được nhiều người biết tới trong dịch vụ massage body tại Đồng Nai. So với các địa chỉ massage khác, nơi đây nổi tiếng với dịch vụ massage chân vô cùng độc đáo. Ưu điểm của nơi này là những bài massage tập chung vào phần chân và lưng giúp xóa tan đi cơn mệt mỏi, phù hợp với dân văn phòng hay phải ngồi làm việc nhiều.

Khu vực massage là phòng chung có diện tích khá rộng có thể chứa khoảng 20 người, nam nữ đều nằm chung nhưng có kỹ thuật viên massage phục vụ cho từng người. Không gian lớn với ánh đèn dịu nhẹ, âm nhạc êm ái giúp thư giãn trong quá trình massage.

Thông tin liên hệ:

6. Massage Việt Chi Gia

Khi đến với Massage Việt Chi Gia, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái trong không gian đẹp gần gũi với trong tự nhiên với tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, nhân viên nhiệt tình đi kèm những sản phẩm sử dụng trong quá trình massage được chiết xuất từ tự nhiên.

Phương pháp massage nổi tiếng tại Massage Việt Chi Gia là xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái bằng các hương liệu từ thảo mộc, giải pháp massage Shiastu kết hợp với massage trị liệu của người Nhật bằng ống tre giúp lưu thông máu, xóa tan mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

7. ROOMASA Spa & Massage

Roomasa là nơi đến spa massage tốt ở Đồng Nai theo phong cách cổ điển và lãng mạn với tông màu trắng và đen. Roomasa được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và ủng hộ. ở đây cung cấp nhiều lựa chọn dịch vụ. Trong đó bao gồm massage và các liệu trình chăm sóc cơ thể từ các sản phẩm tự nhiên.

Roomasa spa massage nuông chiều bản thân và làm dịu tâm trí và cơ thể bạn. ở đây quy tụ các chuyên gia có kinh nghiệm và kết hợp các sản phẩm từ nước ngoài. Khi tới với Roomasa spa massage bạn sẽ được tư vấn những giải pháp điều trị cụ thể phù hợp.

Thông tin liên hệ:

8. Phạm Phạm Spa Biên Hòa

Một địa chỉ spa massage tốt ở Đồng Nai là Phạm Phạm. Nơi đây là một không gian yên tĩnh đem lại cảm giác thư thái thân quen bởi lối kiến trúc hoài cổ. Và điều không thể thiếu là mùi hương dễ chịu của tinh dầu và tiếng nhạc du dương giúp bạn thả lỏng cơ thể và mở lòng hơn.

Ngoài tiêu chí massage thư giãn và phục hồi sức khỏe, bên cạnh các hệ thống dịch vụ như xông hơi, xông khô, xông ướt,… theo công nghệ hiện đại, thì Phạm Phạm còn cung cấp các liệu pháp massage chuyên biệt như massage 4 tay, massage bằng đá nóng hấp thảo dược.

Thông tin liên hệ:

9. Massage Trung Đại Phát

Nếu như bạn thích các dịch vụ xông hơi, massage trên những bộ phim truyền hình lãng mạn thì Trung Đại Phát là địa điểm không thể bỏ qua đấy nhé! Nơi đây từng gây sốt bởi dịch vụ phòng tắm hơi với phong cách truyền thống của Hàn Quốc cực kì xịn xò.

Khách hàng đến Massage Trung Đại Phát sẽ được tận hưởng cơ sở vật chất hiện đai. Sử dụng các loại mỹ phẩm, dược liệu cao cấp có công dụng dưỡng da hoàn hảo. Hơn nữa, Spa có nhiều dịch vụ như: Massage chân, mặt, cơ thể, tẩy tế bào chết, xông hơi. Đội ngũ nhân viên thân thiện lành nghề giúp bạn thư giản hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Hi vọng thông qua bài viết này, có thể giúp bạn đọc tìm được địa chỉ massage uy tín và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Để cùng bạn bè và người thân hay đối tác làm việc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nhé!.

Exit mobile version