Site icon Blog Trần Phú

Thực hư giá cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Chỉ ngang thuê Phòng trọ

Khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng phân khu The Rainbow gồm các tiểu khu S1 gồm các tòa S1.01, S1.02 S1.03 S1.05 S1.06 S1.07 , Tiểu khu S2 gồm các tòa S2.01 S2.02 S2.03 S2.05 , Tiểu Khu S3 gồm các tòa S3.01 S3.02 S3.03 S3.05 , Tiểu khu S5 gồm các tòa S5.01 S5.02 S5.03.

Với nhiều chủ nhà đang sở hữu căn hộ nhưng không có nhu cầu sử dụng đã hoặc đang có nhu cầu cho thuê với giá thuê rất hấp dẫn, giá cho thuê chỉ ngang thuê phòng trọ tại một số khu vực trung tâm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park cũng như tiện ích của khu đô thị này

1. Tiện ích khi thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Căn hộ cho thuê thuộc khu đô thị Vinhomes Quận 9 vậy nên sử dụng căn hộ quý vị sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích trong khu đô thị Miễn phí. Vinhomes Quản lý và vận hành với sự chuyên nghiệp mà khó có doanh nghiệp nào có thể mang lại cho cư dân, đó là lợi ích của cư dân khi sinh sống trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Vệ sinh môi trường

Môi trường sống tại Vinhomes luôn được đảm bảo sạch sẽ và an toàn nhất cho cư dân, điều này minh chứng tại tất cả các khu đô thị Vinhomes trên toàn Quốc cũng như tại Vinhomes Grand Park, đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp và các máy móc hỗ trợ tiên tiến cho phép Vinhomes đảm bảo môi trường sống hàng đầu cho cư dân.

An ninh đảm bảo 

Đội ngũ an ninh được đào tạo chuyên nghiệp, Gồm đội ngũ an ninh lưu động di chuyển khắp nơi tại Vinhomes, Đội an ninh cố định tại các chốt chặn, hệ thống camera chất lượng cao giám sát mọi nơi tại khu đô thị cho phép an ninh dành cho cư dân luôn ở mức cao nhất, Khu đô thị chưa xảy ra mất cắp hay cướp giật.

Ngoài ra Vinhomes còn có sự liên kết chặt chẽ với các cơ quan công an chức năng.

An toàn phòng cháy chữa cháy

Vấn đề phòng cháy chữa cháy tại các khu chung cư trên cả nước đang rất được quan tâm khi xảy ra nhiều vụ hoả hoạn thương tâm gần đây, Tuy nhiên với cư dân Vinhomes Grand Park bạn có thể hoàn toàn yên tâm, Với hệ thống báo cháy và chữa cháy tiên tiến, mỗi toà nhà có 2 thang thoát hiểm chống cháy nổ cùng với đội cứu hoả làm việc độc lập cùng nhiều phương tiện chữa cháy công nghệ cao giúp Vinhomes luôn được đánh giá cao nhất về mặt an toàn cháy nổ trên cả nước.

Hệ thống công viên cây xanh và sân tập thể thao chất lượng

Khu đô thị được xây dựng với không gian xanh chiếm 70%, rất nhiều hệ thống công viên và các sân tập thể dục thể thao được xây dựng để phục vụ cư dân. Tại Vinhomes Grand Park có :

– Công viên trung tâm 36ha

– Hàng chục công viên lớn nhỏ khác

– 30 hồ bơi chất lượng cao

– 120 sân tập thể thao nhiều bộ môn

– 1000 máy tập gym ngoài trời

– 170 chòi nướng BBQ

Công viên trung tâm rộng 36Ha tại Vinhomes Grand Park

Trường học, Bệnh viện, trung tâm thương mại  ngay trong khu đô thị

Để phục vụ nhu cầu học tập, Khám chữa bệnh và mua sắm cho hơn 300.000 cư dân dự kiến tại Vinhomes Quận 9, Vinhomes quy hoạch nhiều trường học, Bệnh viện và trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Tại Vinhomes Quận 9 có

– Trường mầm non Vinschool

– Trường tiểu học Vinschool

– Trường trung học cơ sở Vinschool

– Trường trung học phổ thông Vinschool

– Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec

– Trung tâm thương mại Vincom mega mall lớn nhất Việt Nam

– Hơn 1000 nhà phố thương mại và hàng trăm Shophouse dưới chân đế các toà nhà

2. Vị trí khu đô thị Vinhomes Grand Park

Căn hộ 2 phòng ngủ 1 wc cho thuê thuộc tầng 10, Toà S1.02 Vinhomes Quận 9, Tức thuộc tiểu khu S1, Phân Khu The Rainbow, Khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Khu đô thị với quy mô lên tới 271 ha được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng, Quản lý và vận hành tại địa chỉ đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

Khu đô thị Vinhomes Quận 9 với vị trí đắc địa khi nằm ngay trên đường Vành đai 3, Thuận tiện di chuyển qua các vùng lân cận như :

– Di chuyển đến Thủ Đức 5km

– Di chuyển đến Bến Xe Miền Đông mới 6km

– Di chuyển đến khu công nghệ cao Tp Hồ Chí Minh 4km

– Di chuyển đến Quận 1 20km

– Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất 25km

– Di chuyển đến Biên Hoà 10km

– Di chuyển đến cao tốc Dầu Giây Long Thành 5km

Vị trí khu đô thị Vinhomes Grand Park

3. Thiết kế và diện tích các dòng căn hộ tại Vinhomes Grand Park

Với đội ngũ thiết kế hàng đầu Vinhomes đã thiết kế ra những căn hộ thông minh đạt tiêu chuẩn smart homes, sang trọng và tối ưu diện tích sử dụng, công năng hoàn hảo

Dưới đây là bảng thông tin tên căn hộ và diện tích .

Tên Căn Hộ  Diện tích (m2)
Studio  28,3-38,2
1 Phòng ngủ  41- 47,5
2 Phòng ngủ 1wc  52,5-58,6
2 Phòng ngủ 2wc  61-67,3
3 Phòng ngủ  81,3-108,7

4. Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park.

Tính toán và phân tích từ dữ liệu 1350 căn hộ đã cho thuê tại khu đô thị Vinhomes Grand Park chúng tôi đưa ra bảng dự kiến giá cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park dưới đây.

NT Trống NT Cơ Bản NT Đầy Đủ
Studio  3,2 4 5
1 PN 4,3 5 6
2 PN-1wc 5 6 7
2 PN-2wc 5,5 6,5 8
3 PN 7 8 10

Bảng giá dự kiến ( đơn vị triệu đồng)

HOMES+ là đơn vị chuyên cho thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 với bảng hàng đa dạng, nhiều căn giá rẻ nhất thị trường, xem và thuê sử dụng ngay. Nếu có nhu cầu thuê hoặc cho thuê căn hộ Vinhomes Quận 9 Vui long liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0908088773

Exit mobile version