Site icon Blog Trần Phú

Giá đồng phế liệu hôm nay bao nhiêu tiền?

Giá đồng phế liệu hôm nay bao nhiêu? Nên lựa chọn địa chỉ nào để thu mua đồng phế liệu với giá cả hợp lý nhất? Đây đều là những câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người đang có nhu cầu cần thanh lý đồng phế liệu cũng như các mặt hàng phế liệu khác.

Để giải quyết được vấn đề này, hãy cũng Blog Trần Phú đi khảo sát giá đồng phế liệu tốt nhất trong ngày hôm nay nhé.

Bảng giá đồng phế liệu mới nhất hôm nay

Nhu cầu thanh lý các mặt hàng phế liệu khá cao nên hầu như các từ khóa “thanh lý đồng phế liệu ở đâu?”, “giá đồng phế liệu hôm nay bao nhiêu?” luôn được tìm kiếm hàng đầu. Dưới đây là bảng giá đồng phế liệu mới nhất do công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp cung cấp, bạn hãy tham khảo nhé.

Tên phế liệu Phân loại Đơn giá (đồng/kg)
Đồng Đồng cáp 170.000 –200.000
 Đồng đỏ 155.000 – 180.000
 Đồng vàng 105.000 – 150.000
 Mạt đồng vàng 80.000 – 105.000
 Đồng cháy 130.000 – 145.000

Bảng giá đồng phế liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, tại thời điểm bạn liên hệ thanh lý sẽ có dao động và chênh lệch. Tuy nhiên số chênh lệch không đáng kể nên bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty thu mua phế liệu là đối tác lâu dài. Từ bảng giá phế liệu đồng ở trên, có thể thấy giá cả đồng phế liệu các loại vào những ngày cuối năm có sự tăng nhẹ. Đồng cáp cũng tăng 3.000 đồng so với đầu năm, đồng mạ vàng tăng 7.000 đồng và đồng đỏ cũng tăng 5.000 đồng. Đây chính là cơ hội tốt để bạn thanh lý hết số đồng phế liệu trong kho và thu về một món hời từ việc này đấy.

Vì sao bảng thu mua đồng phế liệu không có số chính xác?

Cũng có không ít khách hàng tò mò và thắc mắc rằng vì sao bảng thu mua đồng phế liệu hoặc các mặt hàng khác không có con số chính xác mà chỉ là nằm trong khoảng. Câu trả lời rất đơn giản, bởi lẽ các công ty thu mua phế liệu chưa biết rõ mặt hàng bạn cần thanh lý thuộc loại nào, có pha tạp chất hay không. Đối với đồng phế liệu cũng đã có tới tận 5 loại gồm đồng cáp, đồng đỏ, đồng vàng, đồng mạ vàng, đồng cháy… Mỗi một loại lại có mức giá khác nhau. Ngoài ra, thị trường phế liệu cũng thường xuyên biến động, kéo theo đó là giá cả tất cả các mặt hàng phế liệu cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Do đó, để biết được chính xác giá cả mặt hàng đồng phế liệu cũng như các loại khác khi có nhu cầu thanh lý, tốt nhất khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin, mô tả chi tiết. Sau đó chúng tôi sẽ cử người tới tận nơi khảo sát và đưa ra mức giá phù hợp đảm bảo cao nhất thị trường cho bạn.

Bảng giá đồng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Các mặt hàng phế liệu có giá cả thường xuyên thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Chất lượng mặt hàng phế liệu

Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng hàng đầu quyết định tới giá thành của đồng phế liệu. Mặt hàng đồng cáp có giá cao hơn so với các mặt hàng đồng còn lại. Để đảm bảo tiết kiệm thời gian cho cả hai bên, tốt nhất bạn nên phân loại từng mặt hàng ra riêng biệt và cân thử xem trọng lượng chúng đạt như thế nào nhé.

Địa điểm thu mua

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh là thị trường lớn nhất nước ta về phế liệu. Bởi lẽ nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp cận kề thành phố cũng như các cảng biển, tàu lớn. Do đó vị trí địa lý cũng ảnh hưởng tới giá cả thu mua mặt hàng phế liệu, chúng ảnh hưởng trực tiếp tới điều kiện kinh tế cũng như giá cả thị trường tại các địa điểm mua thu.

Khoảng cách vận chuyển

Khoảng cách vận chuyển tác động gián tiếp tới giá cả thu mua phế liệu bởi nếu bạn liên hệ với những địa chỉ công ty ở xa thì giá cả sẽ thấp hơn với những công ty gần. Do vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ công ty thu mua phế liệu ở gần sẽ giúp hai bên tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Đơn vị thu mua phế liệu của chúng tôi có chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành ở phía Nam nên chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng tìm được địa điểm thu mua đồng phế liệu giá cao nhất mà vẫn không tốn quá nhiều thời gian.

Đơn vị thu mua

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều đơn vị thu mua các mặt hàng phế liệu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn tìm tới những địa chỉ thu gom nhỏ thì tất nhiên sẽ có mức giá thấp hơn so với những công ty lớn, uy tín. Giá thành thu mua phế liệu cũng như các dịch vụ thu mua cũng khác nhau, vậy bạn ngại gì mà không tìm những địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhỉ.

Giá cả thị trường

Và một trong những yếu tố cũng rất quan trọng ảnh hưởng tới giá thành của các mặt hàng phế liệu nói chung và đồng phế liệu nói riêng là giá cả thị trường. Giá cả thị trường thường dao động theo từng thời điểm khác nhau. Ví dụ như thời điểm các mặt hàng phế liệu khan hiếm, ít thì giá thành thường cao và ngược lại. Không chỉ vậy, giá phế liệu cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi giá của nguyên liệu gốc. Nếu mua nguyên liệu đồng ban đầu để chế biến với giá cao thì phế liệu của nó cũng tăng lên đấy.

Nên thanh lý đồng phế liệu ở đâu uy tín?

Công ty thu mua phế liệu giá cao Hoàng Ngọc Diệp là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thu mua tất cả các mặt hàng phế liệu cao hơn thị trường tới 30%. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ tới thu mua tận nơi dù số lượng nhỏ hay lớn, bốc xếp và vệ sinh sạch sẽ trả lại khuôn viên gọn gàng nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thanh lý đồng phế liệu hoặc các mặt hàng khác thì hãy nhất máy lên và gọi điện qua 0988 922 622 gặp anh Ngọc để được tư vấn ngay nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Exit mobile version