Site icon Blog Trần Phú

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ cho những ai chưa biết

Nhu cầu trao đổi hàng hóa giữa Mỹ và Việt Nam phát tăng cao trong nhiều năm trở lại đây. Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Với những ai mới gửi hàng lần đầu, kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ sẽ rất hữu ích. Hãy theo dõi bài viết để biết cách thức, các loại hàng hóa được phép gửi sang Mỹ nhé!

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ

Danh sách hàng hóa được gửi sang Mỹ

Khi gửi hàng đi Mỹ ai cũng mong muốn quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Do đó việc nắm vững các lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện khi gửi hàng.

Các loại hàng hóa không được phép gửi sang Mỹ

Bạn nên nhớ rằng, không phải loại hàng hóa nào cũng được phép vận chuyển sang Mỹ. Dưới đây là danh sách hàng hóa bị cấm không được nhập cảnh vào Mỹ:

Trước khi lên danh sách các loại hàng hóa gửi sang Mỹ, khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo việc gửi hàng không gặp rắc rối.

Đóng gói hàng hóa kỹ càng

Đóng gói hàng hóa kỹ càng

Một trong những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ mà khách hàng cần quan tâm hàng đầu chính là việc đóng gói hàng hóa. Việc kiểm tra và đóng gói cẩn thận sẽ hạn chế tối đa các rủi ro va đập, trầy xước hay hư hỏng. Tùy vào những sản phẩm gửi đi mà cần có quy trình đóng gói khác nhau.

Khi gửi hàng tại Long Hưng Phát, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ đóng gói hàng hóa cần thận miễn phí.

Chuẩn bị giấy tờ thủ tục hải quan

Thủ tục hải quan là điều bắt buộc để hàng hóa được phép gửi sang Mỹ. Với các loại hàng hóa có số lượng lớn do doanh nghiệp gửi cần phải có các loại giấy tờ liên quan về nhập khẩu vào Mỹ. Với các đơn hàng nhỏ thì cần phải có tem mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng hiệu có giá trị lớn phải có hóa đơn, chứng từ chứng nhận hàng thật. Ngoài ra, nếu là hàng hóa liên quan tới đồ ăn cần phải có giấy phép kiểm định của cục an toàn thực phẩm tại Mỹ.

Kiểm tra kích thước, trọng lượng hàng hóa

Trước khi gửi hàng, bạn nên cân trọng lượng và đo kích thước bưu kiện tại nhà. Điều này đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong những trường hợp đơn vị vận chuyển thiếu trung thực. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng uy tín, chất lượng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn cách kiểm tra khối lượng và đóng gói hàng hợp lý để tiết kiệm chi phí.

Tìm đơn vị vận chuyển hàng sang Mỹ

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi tìm đơn vị gửi hàng đi Mỹ. Tuy nhiên, chọn được đơn vị vận chuyển hàng tốt, cước phí hợp lý là điều khách hàng băn khoăn. Trước khi gửi hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị vận chuyển. Bạn nên tham khảo các khách hàng đã gửi trước đó hoặc đánh giá công ty trên Internet.

Bạn nên nhớ, các công ty vận chuyển hàng chất lượng sẽ hỗ trợ toàn bộ quá trình trước và sau khi gửi hàng. Ngoài ra, bạn được đảm bảo hàng được gửi đúng địa chỉ, thời gian nhanh, tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Long Hưng Phát – Đơn vị vận chuyển hàng sang Mỹ uy tín

Long Hưng Phát nhận gửi hàng đi Mỹ

Là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực vận chuyển, Long Hưng Phát chuyên nhận gửi hàng đi nhiều quốc gia trên Thế Giới. Long Hưng Phát đã có nhiều năm hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng hay cá nhân trên khắp cả nước. Công ty là cầu nối trung gian được khách hàng tin tưởng và an tâm trong việc trao đổi hàng hóa. Long Hưng Phát luôn nhận được sự phản hồi và đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Long Hưng Phát cam kết gửi hàng đi Mỹ có đầy đủ các giấy tờ thủ tục hải quan. Việc đóng gói hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. So với nhiều công ty chuyển phát khác, cước phí vận chuyển tại Long Hưng Phát luôn rẻ và có nhiều ưu đãi nhất. Ngoài ra, khách hàng được đảm bảo các chính sách, bảo hiểm hàng hóa. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm về các quyền lợi của mình đối với đơn vị chuyển phát.

Trong suốt thời gian vừa qua, Long Hưng Phát luôn cố gắng mang tới một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình nhanh chóng, tiện lợi nhất. Hy vọng với những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ trên đây sẽ giúp ích cho nhiều khách hàng. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Exit mobile version