Site icon Blog Trần Phú

Lợi ích khi đầu tư vào dự án Khu đô thị Laimian City

Trong những năm trở lại đây, khu vực Quận 2 ngày càng được chú ý đầu tư và xây dựng tốt hơn bao giờ hết, với rất nhiều công trình và dự án mọc lên. Laimian City là dự án phức hợp thương mại – nhà ở có quy mô lớn, với diện tích 131 ha tại trung tâm quận 2, đây sẽ là một khu đô thị hiện đại với quy mô lớn thuộc TOP hiện nay nếu so với những dự án khác.

I. Giới thiệu dự án khu đô thị Laimian City

Nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 2 và nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 10 – 15 phút đi xe, khu đô thị Laimain City có diện tích lên đến 131 hecta, với số lượng căn hộ là hơn 10.000 căn. Với số lượng sản phẩm khủng của Laimian City nếu so tại các dự án Vinhomes Tân Cảng hay Vinhomes Ba Son, thì dự án Laimian City Quận 2 có rất nhiều cơ hội đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án:

II. Vị trí địa lý của dự án Laimain City Quận 2

Dự án Khu đô thị phức hợp Laimian City được chúng tôi đánh giá rất đẹp. Tọa lạc mặt tiền đường Lương Đình Của thuộc An Phú – An Khánh Quận 2. Nằm ngay trung tâm của những đô thị sầm uất bậc nhất thành phố như Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, Rạch Chiếc … Kết nối về trung tâm thành phố rất dễ dàng, chỉ khoảng 7 – 10 phút di chuyển.

Vì dự án thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh nên các hệ thống giao thông công cộng tại đây đã và đang hoạt động rất tốt nên sẽ vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển.

III. Lợi ích khi đầu tư vào dự án Khu đô thị Laimian City

Những tiện ích nội khu luôn được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng phát triển với mong muốn đem đến cuộc sống chất lượng và tốt nhất cho cộng đồng cư dân Laimian City. Khu dân cư đáp ứng đầy đủ những tiện ích mà bạn cần có cho cuộc sống của mình như: Siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, phòng tập Gym… để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của bạn hiện nay và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ công ty Bất Động Sản PING LAND:

Exit mobile version