Site icon Blog Trần Phú

Nên học lái xe ô tô ở đâu tại TPHCM?

Nên học bằng lái xe ô tô ở đâu tại TPHCM? Trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô nào uy tín? Tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết bên dưới. Cùng nhau theo dõi nhé!

Học bằng lái xe B2, bằng lái xe B1 tưởng đơn giản nhưng chỉ cần chọn sai trung tâm, thời gian học và đợi cấp bằng lái xe của bạn sẽ lâu hơn rất nhiều đấy. Do đó, để việc học bằng lái xe diễn ra suôn sẻ nhất ngay từ đầu bạn phải tìm hiểu để chọn cho mình một trung tâm tốt nhất.

Làm cách nào để chọn được một trung tâm đào tạo lái xe uy tín?

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín là trung tâm như thế nào? Hiện tại không có chuẩn chung nào và cũng không một văn bản hay bài báo nào liệt kê về điều này. Nếu có thì chỉ là lời truyền miệng của các học viên đã từng học cũng như bạn bè với nhau thôi.

Cá nhân tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, tiếp xúc với rất nhiều anh em tài xế. Tình cờ được mọi người chia sẻ về những trung tâm mình đã từng theo học. Quan điểm của tôi khi đánh giá một trung tâm đào tạo lái xe dựa vào những tiêu chí sau:

Một số lưu ý khi đóng học phí cho trung tâm Đào Tạo Lái Xe

Hiện tại có rất nhiều trung tâm đào tạo lái xe với mức phí khác nhau. Nhưng mức phí bình quân cho một khóa học bằng lái xe B2 hiện tại sau khi bộ GTVT thay đổi chương trình học và thi năm 2020 là từ 14.000.000 đến 16.000.000 đồng.

Vậy tại sao vẫn có những trung tâm đào tạo lái xe quảng cáo mức học phí chỉ 6-8 triệu đồng trên mạng? có phải lừa đảo hay không?

Lý giải cho câu trả lời này tôi xin đính chính rằng đây không phải là hình thức lừa đảo. Mà đơn giản chỉ là một chiêu trong kế hoạch truyền thông nhằm đánh vào yếu tố thích học phí giá rẻ của học viên.

Mức học phí 6-8 triệu thật ra mới chỉ là học phí mà bạn phải đóng cho trung tâm để học khóa học tại trung tâm. Phí này chưa bao gồm lệ phí thi và các khoản phí phải đóng cho sở GTVT. Do đó, khi đăng ký và đóng học phí bạn cần phải hỏi rõ các mức phí này.

Trung tâm đào tạo bằng lái xe ô tô nào uy tín tại TPHCM?

Đào Tạo Lái Xe là một trong số những trung tâm mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Tôi đã học bằng lái xe ô tô tại đây cách đây 10 năm và bây giờ trung tâm ngày càng phát triển với 3 cơ sở tại TPHCM. Điều này đủ thấy đây là một trung tâm đào tạo vô cùng uy tín tại TPHCM.

Tại sao nên học lái xe tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe?

Những lý do mà tôi sắp đưa ta cho các bạn dưới đây không phải là quan điểm cá nhân. Tôi cũng tham khảo rất nhiều ý kiến khác từ bạn bè, các anh em tài xế đã từng học tại đây để có thể đưa cho mọi người cái nhìn khách quan nhất.

Học phí học bằng lái xe B2 tại Đào Tạo Lái Xe là bao nhiêu?

Mức học phí tại trung tâm Đào Tạo Lái Xe hiện tại vào khoảng 14.000.000 đồng. Bạn sẽ không phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào khác từ lúc học đến khi lấy bằng.

Ngoài ra hiện tại trung tâm hình như đang có chương trình ưu đãi giảm 1.700.000 đồng học phí cho những học viên đăng ký khóa học trong mùa Covid này. Em gái tôi mới đăng ký đợt vừa rồi cũng được giảm, không biết chương trình kéo dài đến bao giờ.

Trên đây tôi vừa gửi đến các bạn câu trả lời cho câu hỏi nên học lái xe ô tô ở đâu tại TPHCM? Chắc chắn bạn sẽ cần nắm những kiến thức này để có cho mình lựa chọn khi đăng ký trung tâm học bằng lái. Dưới đây là liên hệ của trung tâm Đào Tạo Lái Xe. Mọi người ai cần thì có thể liên hệ nha!

Thông tin liên hệ

                                 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE

– Địa chỉ 1 :  Số 138 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.

– Địa chỉ 2: Số 63 Đường Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TPHCM ( gần Công Viên Lê Thị Riêng ).

– Địa chỉ 3: Số 355B Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh.

– Hotline : 0939 264 999 – 0939 964 999

– Email: nhiemnguyen.dtlx@gmail.com

– Website: https://daotaolaixe.com.vn/

Exit mobile version