Site icon Blog Trần Phú

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ view đẹp gần biển

Vũng Tàu vùng biển vừa nên thơ vừa có tiếng tại Việt Nam nên thu hút lượng khách du lịch lớn hằng năm. Nếu có dịp đến đây để gần nhất với cảnh biển, bạn nhớ ghé top 10 homestay Vũng Tàu mà kenhhomestay.com gợi ý dưới đây nhé.

1- Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu

Một trong những homestay Vũng Tàu gần biển mà chúng tôi khuyên bạn nên ghé chính là cái tên Gác Nhỏ này. Nơi đẹp như những căn hộ nhỏ xinh, vừa đẹp lại vừa rất yên tĩnh dành cho ai muốn nghỉ ngơi.

Gác Nhỏ Homestay căn hộ toàn một màu trắng

Không gian bao trùm nơi này bằng màu trắng toát, cùng những ô cửa hoa văn họa tiết cùng màu. Vì thế căn nhà có vẻ gì đó rất Tây cũng rất ưu nhã.

 2-Vũng Tàu Gaden City homestay sang trọng

Vũng Tàu Gaden City homestay đẹp ở Vũng Tàu được thiết kế đúng kiểu sân vườn và được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi.

Căn nhà đẹp như vườn treo Babylon

Nhìn bên ngoài ngỡ như một khu vườn treo xanh mát lơ lửng vậy, vô cùng đẹp mắt. Bước vào bên trong là phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt.

 3-Homestay Vũng Tàu giá rẻ nhất

Một địa điểm nữa mà chúng tôi gợi ý, nếu nhóm bạn đi đông, muốn 1 nơi đẹp, giá rẻ nhớ ghé căn nhà này. Nơi này sức chứa lên đến 10 người lớn, kèm 5 trẻ nhỏ mà giá cũng 2, 3 triệu nguyên căn.

Căn phòng ngủ có sức chứa lớn, nhiều người có thể cùng ở

Đây cũng là căn nhà được đầu tư xây dựng hiện đại, sạch sẽ thoáng đãng. Bên trong bài trí không khác nào nhà nghỉ, khách sạn cả. Vì thế du khách chỉ việc đến ở thôi.

4-Pace’s Homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ

Thêm 1 căn homestay Vũng Tàu giá rẻ nữa chính là Pace’s. Căn nhà tuy không có gì quá nổi bật nhưng sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ.

Căn homestay được bài trí chẳng khác nào nhà nghỉ cả

Điểm cộng lớn là căn nhà chỉ cách bãi biển khoảng 11 phút đi bộ. Nên có tầm view biển cực đắt giá mà bất cứ ai cũng thích mê.

 5-Vung Tau Homestay Container

Vung Tau Homestay Container xứng đáng gọi là homestay đẹp Vũng Tàu. Không chỉ đẹp mà còn độc đáo, lạ mắt vì được setup theo kiểu những Container.

Căn nhà đầy màu sắc thế này có ai là không thích?

Mỗi một phòng nghỉ cũng chính là kiến trúc không gian container đầy màu sắc: Hồng, vàng, xanh. Trông chúng thật rực rỡ, lạ mắt và đáng yêu. Bên trong không quá rộng rãi nhưng đủ nhỏ xinh và ấm cúng. Chưa kể ở tại đây bạn có thể có tầm view đắt giá để ngắm cảnh biển và thiên nhiên hoang sơ nữa đấy.

 6-La Mer Homestay sát biển tại Vũng Tàu

Nhắc đến homestay Vũng Tàu có hồ bơi  là nhắc đến La Mer Homestay Vũng Tàu. Nơi mà ở tại đây có không gian tắm bơi cực thích thú, sống ảo cực chất.

Bể bơi bên giàn hoa giấy tuyệt đẹp

Chưa kể nơi này lại sát biển tha hồ cho dạo chơi và ngắm cảnh biển, thưởng thức hải sản địa phương. Hay tiện cho bạn lê la đến các điểm ăn uống, mua sắm quanh đó, và du lịch đến nhiều địa điểm lân cận khác : Tượng chúa Kito, núi Tao Phùng, đảo Hòn Bà…

7- Bella Vista Homestay View Biển Vũng Tàu

Một homestay Vũng Tàu đẹp đến mê mẩn chính là căn Bella Vista Homestay này. Đến đây bạn có thể chọn phòng view biển có ban công hay các phòng chung rộng rãi.

Bella Vista Homestay View Biển Vũng Tàu

Tổng thể căn nhà có đến 3 phòng đôi và một căn hộ gồm 2 phòng ngủ,phòng khách, bếp, sân ngoài trời BBQ, nên đến đây bạn tha hồ tận hưởng và trải nghiệm thư giãn nha.

8-PEPPERMINT HOUSE

Một nơi tiện nghi, vị trí thuận lợi, view đẹp là tóm tắt những gì miêu tả về Peppermint House Vintage.

Có một nơi thật bình yên như thế này

Căn nhà được trang trí hết sức bài bản và công phu, theo hơi hướng hiện đại trẻ trung. Căn nhà còn mang tinh thần của biển cả khi chọn màu xanh của đại dương. Ngay đến cả chăn ga gối nệm ở homestay được phối màu trang nhã khiến cho ai cũng thấy dễ chịu.

9-Chu’s Homestay Vũng Tàu

Thêm một căn nhà riêng cho thuê đầy tươi mát nữa chính là Chu’s Homestay Vũng Tàu. Căn nhà của những dây leo rủ dài xuống, căn nhà của thiên nhiên tươi mát.

Căn nhà của những dây leo rủ dài xuống

Bên trong là những gian phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát. Chưa hết khi căn homestay này còn có cả dàn bếp rộng tha hồ cho các bạn trổ tài nấu nướng thiết đãi nhau nhé.

Nơi này cũng như các homestay Vũng Tàu gần biển khác nói trên, có bán kính chỉ 500 m từ Ngọn hải đăng Vũng Tàu và 1,1 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua. Chỗ nghỉ nhìn ra vườn và nằm cách Mũi Nghinh Phong 1,7 km cũng như Bạch Dinh 2,2 km.

10- Viva Homestay

Đây là một homestay có có hồ bơi Vũng tàu. Căn hộ được thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng để mang lại kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cho khách lưu trú.

Viva Homestay căn nhà của sự sang trọng, cao cấp

Toàn bộ căn nhà có màu trắng chủ đạo, toát lên sự trang nhã, thanh lịch rất riêng. Chưa kể bnơi này có khuôn viên rất rộng rãi và thoáng mát. Nơi tha hồ cho nhóm bạn quây quần tổ chức party hay tiệc nướng BBQ vui bất tận.

Nếu bạn đang có ý định sẽ đến thành phố biển này du lịch, nhớ note ngay lại top 10 homestay Vũng Tàu trên mà kenhhomestay vừa gợi ý nha, đảm bảo hữu ích lắm đó.

XEM THÊM: Top 10 Biệt thự villa Vũng Tàu view biển đẹp

Tác giả: Hồng Hạnh

Theo Kenhhomestay.com

Exit mobile version