Blog Trần Phú

Top 5 điều cần chú ý khi đặt may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Tự mình đặt mua hoặc may một chiếc áo khoác cho bản thân cũng khiến nhiều người phải nâng lên đặt xuống. Thế nên, chuyện khó khăn khi đi tìm một xưởng may áo gió với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng cũng là chuyện dễ hiểu.

Đặt may áo gió giá rẻ ở đâu và những kinh nghiệm mà ai cũng cần biết

Nếu không có kinh nghiệm, bạn rất dễ gặp phải các vấn đề rắc rối đối với việc này. Vậy làm sao để có thể vừa tìm được xưởng may áo gió giá rẻ để vừa tối giản chi phí, đảm bảo chất lượng cũng như gu thẩm mỹ chung của nhiều khách hàng? Cùng xưởng may Khang Thịnh điểm qua top 5 điều cần chú ý khi đặt may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng bạn nhé!

Tham khảo: Nhận may áo gió giá rẻ Khang Thịnh

1. Chất liệu may áo gió

Chất liệu khi đặt may áo gió giá rẻ là một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên bạn cần chú ý tới, bởi đó sẽ là cách ấn tượng khiến bạn ghi điểm với khách hàng của mình. Một chiếc áo dù đẹp tới mấy nhưng có chất lượng kém, khô cứng hoặc nhăn nhúm hoặc không phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn từ một chiếc áo gió cũng sẽ khiến bạn thất bại trong việc chinh phục khách hàng.

Việc của bạn cần làm là phải khảo sát trực tiếp chất liệu từ chính các sản phẩm áo gió giá rẻ mà xưởng may đó đã thực hiện. Cùng với đó, bạn cũng cần lưu ý mức độ phù hợp, sự an toàn của loại vải định may áo gió giá rẻ đối với khách hàng – những người trực tiếp mua và mặc sản phẩm đó để chọn lựa được chất liệu tốt nhất, giá cả ổn nhất, phù hợp với mong muốn và kinh phí của bạn nhất.

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều xưởng may áo gió giá rẻ sử dụng loại vải kém chất lượng nhưng lại có màu sắc rất tươi tắn, bắt mắt, đánh lừa khách hàng.

2. Mẫu mã cần phải đa dạng, cập nhật xu hướng

Đây là tiêu chí thứ hai mà bạn nên quan tâm khi đặt may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Trên thực tế, khi mua hàng, với mặt hàng áo gió nói riêng và quần áo nói chung, khách hàng rất quan tâm tới mẫu mã, hình thức. Nếu bạn có thể có được sự đa dạng, mới mẻ, cập nhật xu hướng thời trang kịp thời trong các mẫu sản phẩm của mình, nghĩa là bạn đã có thêm một sự thành công trong việc chinh phục khách hàng.

Mẫu áo gió đa dạng mẫu mã đã dạng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Về cơ bản, áo gió sẽ không quá đa dạng về mẫu mã như nhiều dòng quần áo khác nhưng không có nghĩa là bạn không quan tâm gì tới mẫu mã, hình thức của sản phẩm. Bạn cần tham khảo các mẫu sản phẩm áo gió mà xưởng may từng sản xuất và đưa ra những trao đổi, yêu cầu, từ đó đi tới thỏa thuận về mẫu mã sản phẩm cũng như các yếu tố khác.

3. Giá thành đặt may áo gió giá rẻ phải chăng nhằm tối giản chi phí

Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi bạn quyết định chọn xưởng may áo gió giá rẻ. Việc bạn có thể tối giản chi phí sẽ giúp hạ được giá thành sản phẩm, từ đó đưa tới tay người tiêu dùng mức giá phù hợp nhưng vẫn đi kèm sản phẩm chất lượng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, xưởng may Khang Thịnh luôn đi đầu trong việc cố gắng tối thiểu hóa các chi phí cho khách hàng, đồng thời đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Việc xây dựng và mở rộng với nhiều đối tác tốt, cộng thêm đội ngũ công nhân lành nghề đã giúp chúng tôi có được nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng, từ đó cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng, giá cả và xu hướng.

4. Kỹ thuật may, in logo, hình ảnh và thiết kế size số trong đặt may áo gió giá rẻ

Muốn có được những sản phẩm thật sự chất lượng, hoàn mỹ, khi đặt may áo gió giá rẻ, bạn cần lưu ý tới cả các vấn đề kỹ thuật may, in và size số.

Việc chọn được xưởng may có kỹ thuật may tốt sẽ giúp cho sản phẩm của bạn có tính ứng dụng cao, bền bỉ với thời gian. Việc bạn cần làm là tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm do xưởng may thực hiện trước đó để kiểm tra kỹ thuật đường may, các công đoạn may như thế nào.

Việc in logo, hình ảnh cũng vậy. Đây tưởng chừng là một công đoạn không quan trọng, ít được các xưởng may chú ý nhưng nó lại là một trong những tiêu chí thuyết phục khách hàng. Nếu bạn chọn phải xưởng may sử dụng công nghệ cũ kỹ, lạc hậu sẽ rất dễ dẫn tới bong tróc, hình ảnh nhòe nhoẹt, xấu xí, gây mất cảm tình với khách hàng.

Với size áo khoác, nhiều xưởng may tỏ ra cẩu thả trong khâu lên size khi lấy size không chuẩn xác với phom người chung của các đối tượng khách hàng. Do đó, khi tới tay khách hàng, sản phẩm hoặc quá rộng hoặc quá chật, mất đi tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Bạn cần lưu ý kỹ lưỡng trong tất cả các khâu này khi tìm xưởng đặt may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng nhé!

5. Trên cơ sở so sánh các xưởng may để đưa ra quyết định chọn đơn vị hợp tác

Sau khi tham khảo thực tế và so sánh tất cả các yếu tố: chất liệu vải, giá cả, mẫu mã, kỹ thuật may đo… ở trên, việc cuối cùng bạn cần làm là so sánh các xưởng may trên cơ sở các tiêu chí trên để chọn lựa được đơn vị hợp tác lâu dài. Sự cẩn thận ngay từ những khâu đầu tiên này sẽ giúp bạn có được một đối tác tốt, tối thiểu hóa chi phí cho sản phẩm của bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt khi tới tay khách hàng.

Xưởng may áo gió Khang Thịnh nhận đặt may áo khoác giá rẻ chất lượng

Trên đây là top 5 điều chú ý khi đặt may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng xưởng may Khang Thịnh www.aogio.com.vn chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một xưởng may uy tín và mong muốn trở thành đối tác lâu dài. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm với giá cả tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Exit mobile version