Site icon Blog Trần Phú

Tuổi Dần con gì? Sinh năm bao nhiêu? Hợp hay kỵ với tuổi nào?

Tuổi Dần ​là con vật đứng thứ ba trong nhóm mười hai con giáp, xếp sau trâu. Đây là loài vật có ý chí phấn đấu cao, càng gặp khó khăn họ càng mạnh mẽ đứng lên. Vậy tuổi Dần con gì? Sinh năm bao nhiêu? Hợp hay kỵ với tuổi nào? Hãy cùng Blog Trần Phú tìm hiểu nhé!

1. Tuổi Dần là con gì?

Tuổi Dần xếp thứ 3 trong hàng các con giáp. Tuổi Dần là tuổi con Hổ. Nó được coi là chúa sơn lâm với thân hình to lớn, răng nanh sắc nhọn và tiếng gầm vang vọng cả đại ngàn. Người cầm tinh con hổ được coi là đặc tính của vua rừng nên không dễ khuất phục, trời sinh có khí chất lãnh đạo, đặc biệt người sinh năm Dần thường không bị đe dọa hay trách móc.

Tuổi Dần con gì? Sinh năm bao nhiêu? 

Đàn ông tuổi Dần thường là những người có tài lãnh đạo, có khả năng quản lý người khác, trong khi con gái tuổi Dần lại khá mạnh mẽ và cá tính. Người tuổi Dần thường khá tự tin, thích tự chủ hơn là phụ thuộc vào người khác. Không chỉ vậy, trong một số hoàn cảnh, người tuổi Dần khá bồng bột, khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Dần là coi trọng thời gian. Nhờ vậy, họ luôn được đánh giá là người nghiêm túc, luôn đúng giờ, tác phong nhanh nhẹn.

2. Tuổi Dần sinh năm bao nhiêu?

3. Tuổi Dần hợp với những tuổi nào?

Tuổi Dần hợp với những tuổi nào?

Những người tuổi Dần có thể kết hợp với “Dần – Ngọ – Tuất” để thành Tam hợp trong công việc và cuộc sống hoặc có thể chọn những người sinh năm Hợi để thành Lục hợp mang đến may mắn. Cụ thể:

4. Tuổi Dần kỵ với tuổi nào?

Theo quan niệm từ xưa đến nay, những người chênh lệch nhau 6 tuổi thuộc tứ hành xung. Tuổi Dần được xếp vào tứ hành xung Dần Thân Tỵ Hợi. Trong đó, tuổi Dần không tương hợp nhất với tuổi Thân. Những con giáp còn lại là Tỵ và Hợi thì cũng xung khắc nhưng ít hơn.

5. Tuổi Dần hợp với màu sắc gì?

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc biết được tuổi Dần con gì? Sinh năm bao nhiêu? Hợp hay kỵ với tuổi nào?. Hi vọng những thông tin hữu ích về tuổi Dần mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu hơn về tuổi này. Từ đó, các bạn sẽ chọn được những bạn làm ăn, bạn đời hợp tuổi để để làm ăn kinh doanh, kết hôn,…một cách hoàn hảo nhất.

Exit mobile version